Chinh Phục Cung Đường Trekking Huyền Thoại - Tà Năng Phan Dũng

 “Người ta mơ nhà mơ cửa, còn ta mơ núi mơ sông” Những kẻ hay mơ đã trekking Tà Năng Phan Dũng chưa? Nếu chưa thì lẹ làng lên lịch ngay đi, vì cung đường này ta nói nó ĐÃ LẮM.


Tà Năng Phan Dũng có gì?

Quá nhiều ấn tượng trên cung đường này, tuy nhiên tui sẽ review cho các bạn một vài trải nghiệm mà tui cảm thấy PHÊ nhất.

  1. Tà Năng có bầu không khí trong lành, tươi mát

Bước chân đầu tiên vào cung đường, điều tui cảm nhận được là cái thời tiết dễ cưng của xứ lạnh. Đúng thế, chính nó, cực kì đã, sống và làm việc ở thành phố, quanh năm hít khói bụi và ngồi điều hòa, nên mới thấy không gian này quý giá như thế nào. 

Tầm 5 giờ sáng, thời tiết đầu hè se lạnh, hương thơm từ cánh rừng theo làn gió khiến ai cũng cảm thấy thật dễ chịu. Mặt trời dần lên cao, không khí ấm dần lên là lúc đã đi khá sâu vào khu rừng, hương rừng càng đậm đà. Thực sự cái bầu không khí ấy khiến con người ta dễ lạc lối lắm, tui chỉ muốn gói lại và mang về thật nhiều cho đám bạn của mình.


  1. Trải nghiệm thứ 2 tại Tà Năng Phan Dũng là “Lẩu Dốc”

Ôi những con dốc cuộc đời, nói về chúng nó thì mệt có, lăn có, té có nhưng không thấy chán. Ngược lại mỗi lần vượt qua một con dốc là tui lại thấy bản thân mạnh mẽ, tự thưởng cho mình 5 7 phút thở hổn hển (coi như được hít thêm chút không khí của núi rừng hehe)



Con dốc tạo nên thương hiệu cho Tà Năng Phan Dũng là Dốc Má Ơi, hay còn gọi là Dốc Ba Ơi, Ông Nội Ơi, … hoặc dốc Chửi Thề hay bất kì câu gì bạn nói khi leo nó.


  1. Cảnh đẹp rừng núi 

Trước khi đi tui có nghe rì viu, và tìm đọc vài bài trên mạng, thấy cũng ok. Nhưng khi đi thực tế thì chu choa mạ ơi, nó đẹp quá trời đẹp. Trời đất rộng mở thênh thang, mênh mông trùng điệp khiến người ta si mê. 



Đặc biệt là sau khi leo qua những con dốc, cảnh vật hiện lên thoáng đạt, phóng tầm mắt ra xa ngút ngàn, có thể bắt gặp đường chân trời, những ngọn núi xa chìm vào màu xanh lục nhạt nhạt ẩn hiện sau làn mây. Thật sự giống trong tranh. 


Còn nhiều điều tuyệt vời mà tui muốn chia sẻ với các bạn, nhưng đó là trải nghiệm của riêng tui. Các bạn hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá Tà Năng Phan Dũng của riêng mình nhé. Và nhớ chia sẻ lại với tui nhé!

Xem chương trình tour tại đây: https://52hz.vn/ta-nang-phan-dung/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Hồ Tà Đùng

52Hz